|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 05-08-2021

ที่ 1229 | เรื่อง : ขอความร่วมมือตรวจสอบคุณวุฒิการศึกษา
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 30-11--0001)
|
|
|
กลุ่มบริหารงบประมาณและแผนงาน / ลงวันที่ : 05-08-2021

ที่ 1228 | เรื่อง : การโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารงบประมาณและแผนงาน / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1226/2564 | เรื่อง : แจ้งค่าไฟฟ้า เดือน กรกฎาคม 2564

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารงานบุคคล / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1225/2564 | เรื่อง : เรียนเชิญบุคลากรในสังกัดของท่านเป็นวิทยากร

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1224/2564 | เรื่อง : แจ้งเลื่อนการส่งเสริมการนิเทศเพื่อสร้างความเข็มแข็งของการนิเทศภายในสถานศึกษา

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
เรื่องแจ้งมากกว่า1ฝ่าย / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1223/2564 | เรื่อง : สรุปผลการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)(ศบค.) ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (Video Conference)
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
เรื่องแจ้งมากกว่า1ฝ่าย / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1222/2564 | เรื่อง : การขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร (คราวที่ 13) และการให้ข้อกำหนด ประกาศ และคำสั่งนายกรัฐมนตรีกำหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารงบประมาณและแผนงาน / ลงวันที่ : 04-08-2021

ที่ 1221/2564 | เรื่อง : ขอความร่วมมือสำรวจข้อมูลการได้รับผลกระทบที่ต้องการช่วยเหลือจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของสถานศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 03-08-2021

ที่ 1220/2564 | เรื่อง : ประชาสัมพันธ์ประกาศรับสมัครนักเรียนกลุ่มโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1215/2564 | เรื่อง : (แจ้ง หน.ทุกกลุ่มสาระฯ) รายงานสถานการณ์การได้รับวัคซีนของครูและบุคลากรทางการศึกษาและปัญหาอุปสรรคในการเปิดเรียน ภาคเรียนที่ 1/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ของโรงเรียนและสถาบันการศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1213/2564 | เรื่อง : (แจ้ง ครูนรินทร์) โครงการนิเทศการจัดกิจกรรมลูกเสือในสถานศึกษา ประจำปี 2564

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1212/2564 | เรื่อง : (แจ้ง ครูนรินทร์) ซักซ้อมความเข้าใจการแต่งเครื่องแบบลูกเสือ ยุวกาชาด
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1211 (ครูวิชาการ) | เรื่อง : (แจ้ง ครูวิจิตรา ครูธีระรัตน์ และครูพิไลพร และ หน.ทุกกลุ่มสาระฯ) สรุปรายงานการนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา ภาคเรียนที่ ๑/๒๕๖๔ ครั้งที่ ๒ ด้านการจัดการเรียนสอนออนไลน์ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1210 (การงาน/ICT) | เรื่อง : (แจ้ง ครูเศกสม หน.งาน ICT) ขอชะลอการดำเนินงานกิจกรรมอัจฉริยชนคน OBEC (OBEC STAR)

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1208 (ภาษาไทย) | เรื่อง : (แจ้ง ครูวันวิสาข์) การคัดกรองความสามารถในการอ่านและการเขียนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารวิชาการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1218/2564 | เรื่อง : การสำรวจข้อมูลนักเรียนที่มีความจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ สำหรับการเรียนออนไลน์ เพื่อลดผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มอำนวยการ / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1217/2564 | เรื่อง : เชิญเข้าร่วมประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา

มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารกิจการนักเรียน / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1216/2564 | เรื่อง : ขอความร่วมมือประเมินตนเองผ่านระบบบริการออนไลน์ (M-service) สำหรับชุมชนและสถานศึกษา เพื่อดำเนินการปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
เรื่องแจ้งมากกว่า1ฝ่าย / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1215/2564 | เรื่อง : รายงานสถานการณ์การได้รับวัคซีนของครูและบุคลากรทางการศึกษาและปัญหาอุปสรรคในการเปิดเรียน ภาคเรียนที่ 1/2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของโรงเรียนและสถาบันการศึกษจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|
|
กลุ่มบริหารงบประมาณและแผนงาน / ลงวันที่ : 02-08-2021

ที่ 1214/2564 | เรื่อง : เรียกเก็บเงินค่าบริการรักษาความปลอดภัย
ไฟล์แนบ
มอบ :
(ผู้รับผิดชอบ : )
|
(กำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 22-10-2025)
|
|